Trang chủ Tra cứu Chuyên đề

Đã tìm ra sát thủ giảm cân, hãy bám sát 4 điều này để giảm cân nhanh chóng

5:00 PM | 01/10/2022
Giảm béo

Khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe, ngày càng nhiều người biết đến lợi ích của việc giảm cân.

Hiện nay, với mức sống của mọi người nói chung được cải thiện và vòng eo của họ cũng ngày càng tăng. Nếu thừa dinh dưỡng lâu ngày sẽ tự nhiên sinh ra béo phì, vì vậy muốn giảm cân phải bắt đầu từ những thói quen lối sống hàng ngày.

Chỉ bằng cách cải thiện sự trao đổi chất cơ bản của cơ thể và tăng lượng calo thâm hụt thì bạn mới có thể giảm cân nhanh chóng. Hãy kiên trì thực hiện 4 điều được coi là sát thủ giảm cân sau đây, bạn sẽ không phải lo lắng về việc giảm cân.

Thứ nhất: đi bộ 30 phút vào buổi sáng

Dân văn phòng, phụ nữ bận rộn với gia đình, sinh viên ngày nay chủ yếu ít vận động. Ít vận động lâu ngày chu trình trao đổi chất của cơ thể tương đối kém, cũng sẽ đẩy nhanh quá trình tích tụ mỡ, dễ hình thành tích tụ thức ăn, béo bụng, chân to dày.

Da tim ra sat thu giam can, hay bam sat 4 dieu nay de giam can nhanh chong
Khi thức dậy vào buổi sáng, bạn hãy sắp xếp đi bộ từ 30 đến 40 phút.

Khi thức dậy vào buổi sáng, bạn hãy sắp xếp đi bộ từ 30 đến 40 phút. Tập luyện với cường độ thấp sẽ đánh thức quá trình trao đổi chất, kích hoạt các nhóm cơ của cơ thể, đẩy nhanh quá trình tiêu thụ calo và cải thiện sức bền tim mạch.

Nhiều bạn cảm thấy không có thời gian đi bộ từ 30 đến 40 phút, hãy đi bộ đến công ty 30 phút mỗi sáng sẽ nâng cao hiệu quả đốt cháy mỡ thừa.

Thứ hai, một bữa sáng phong phú

Đối với những ai muốn giảm cân thì không nên bỏ bữa sáng. Bữa sáng phong phú có tác dụng đánh thức quá trình trao đổi chất của cơ thể, đẩy nhanh nhu động của dạ dày, giúp cơ thể bài tiết nhiều rác và độc tố.

Trước khi ăn sáng, bạn nên uống một cốc nước ấm và chuẩn bị một bữa sáng giàu protein, ít chất béo, kết hợp rau xanh và ngũ cốc. Ăn sáng đều đặn thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

Thứ ba, tập thể dục trong một giờ vào buổi chiều

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới, 3-5 giờ chiều là khoảng thời gian vàng để rèn luyện sức khỏe. Lúc này, quá trình bài tiết testosterone trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ nhất, việc rèn luyện sức bền sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy và tiêu hao chất béo, tiêu hao nhiều calo trong cơ thể và cải thiện quá trình trao đổi chất cơ bản.

Thứ tư, không nên ăn trước khi đi ngủ

Những người muốn giảm cân phải giữ miệng trong tầm kiểm soát vào ban đêm. Đây cũng là thời điểm dễ bị đói nhất, vì vậy nên giữ chế độ ăn nhẹ cho bữa tối, không nên ăn quá no.

Da tim ra sat thu giam can, hay bam sat 4 dieu nay de giam can nhanh chong
Những người muốn giảm cân phải giữ miệng trong tầm kiểm soát vào ban đêm.

Đảm bảo kiêng ăn vặt vào đêm khuya, không chỉ giúp giảm sự dao động đường huyết nhanh chóng mà còn giảm lượng calo nạp vào cơ thể.

Ăn ít hơn vào bữa tối và chỉ ăn vừa no cung cấp cho cơ thể đủ thời gian để tiêu hóa. Đồng thời nhất quyết đi ngủ sớm và dậy sớm, điều này giúp tránh nạp nhiều calo hơn và đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Trên đây là toàn bộ kế hoạch giảm cân trong một ngày. Tuân thủ kế hoạch này mỗi ngày bạn sẽ không lo bị tăng cân và cân nặng sẽ nhanh chóng trở về mức bình thường có lợi cho sức khỏe.

Xem thêm: Bác sĩ tốt nhất cho cơ thể là sức đề kháng, để nâng cao sức đề kháng bạn nên làm 5 điều này

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Tin liên quan

Tin cùng chuyên đề

TIN KHÁC